8 min read 0

ถ้วยรางวัลพลาสติก ผลิตจากพลาสติกชนิดใด

ถ้วยรางวัลพลาสติกนั้น ไม่จำเป็นจะต้องเป็นพลาสติกธรรมดาเสมอไป เพราะในหลาย ๆ ร้านขายถ้วยรางวัล หรือโรงงานผลิตถ้วยรางวัลอาจจะใช้พลาสติกประเภท acrylonitrile-butadience-styrene หรือเรียกสั้น ๆ กันว่าพลาสติกประเภท […]

1 min read 0

ที่มาของเหรียญรางวัล ทอง-เงิน-ทองแดง

หนึ่งในวัฒนธรรมหรือประเพณีปฏิบัติของการแข่งขันกีฬาคือการมอบเหรียญรางวัลให้กับผู้ชนะอันดับ 1-2-3 ของการแข่งขัน โดยแบ่งระดับด้วยสีทอง-เงิน-ทองแดง

2 min read 0

สั่งเหรียญรางวัลกับ The bravo มีดีอย่างไร

The Bravo ความสำเร็จที่มีดีไซน์ ออกแบบเหรียญรางวัลที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าและสร้างความประทับใจให้กับผู้ที่ได้รับโดยเรานั้นมุ่งไปที่คุณภาพของส่วนประกอบต่างๆ ของเหรียญ จึงมั่นใจได้ว่าเหรียญรางวัลของเรานั้นเป็นเหรียญคุณภาพเยื่ยม และสร้างความประทับใจให้สมกับที่คุณไว้วางใจ

5 min read 0

ถ้วยรางวัลสีไหนเหมาะกับงานของคุณ

การเลือกถ้วยรางวัลตามขนาด รูปแบบ รูปทรง เป็นสิ่งสำคัญในการเลือก แต่อีกสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กับคือ สีของถ้วยรางวัล จิตวิทยาของสี มีผลต่อการรับรู้ทางจิตใจของมนุษย์ สีกับอารมณ์ความรู้สึกของมนุษย์ที่สามารถนำมาประยุกต์ใช้ได้กับชีวิตประจำวันทั่วไป รวมถึงการจัดงานอะไรสักอย่าง […]

3 min read 0

เตรียมให้พร้อม ก่อนเริ่มสั่งทำถ้วยรางวัล

การได้รับรางวัลคือเกียรติยศอันยิ่งใหญ่ แต่หากจะทำถ้วยรางวัลสวยๆสักใบนึง ก็ต้องมีข้อมูลต่างๆเพื่อเตรียมผลิตถ้วย วันนี้ The Bravo By ลัคกี้ ถ้วยรางวัล จะพาทุกท่านมาเตรียมข้อมูลให้พร้อม […]

5 min read 0

ถ้วยรางวัลสีทอง รางวัลความสำเร็จ แห่งการแข่งขัน

ถ้วยรางวัลสีทอง รางวัลความสำเร็จ แห่งการแข่งขัน ไอคอนถ้วยรางวัลของผู้ชนะด้วยถ้วยรางวัลทองเป็นสัญลักษณ์แห่งชัยชนะในการแข่งขัน สีทองหรูหรา…สัญลักษณ์แห่ง ความสำเร็จ และชัยชนะ     ความหมายของสีทอง […]

5 min read 0

ถ้วยรางวัล ทำไมต้อง The Bravo By ลัคกี้ถ้วยรางวัล❓

รางวัลเกียรติยศ ไม่ว่าจะรูปแบบใด จะเป็นถ้วย โล่ เหรียญ ใบประกาศเกียรติคุณ ทุกสัญลักษณ์ก็คือคุณค่าทางจิตใจของผู้รับเสมอ ในเมื่อร้านจัดจำหน่ายถ้วยรางวัลนั้นก็มีอยู่มากมาย แต่ทำไมต้องซื้อถ้วยรางวัลของ The […]

8 min read 0

กิจกรรมมาราธอนเริ่มกลับมาแล้ว พร้อมกันหรือยัง

กิจกรรมมาราธอนเริ่มกลับมาแล้ว พร้อมกันหรือยัง การวิ่งออกกำลังกายได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก รวมถึงกิจกรรมการวิ่งให้เลือกสมัครเข้าร่วมก็มีมากมายเช่นกัน เตรียมตัวให้พร้อม !!   เมื่อต้องเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง : ในตอนที่เราซ้อมวิ่งเป็นประจำนั้นร่างกายเราจะสร้างสิ่งที่เรียกว่า […]

7 min read 0

เหตุผลที่งานแข่งรถต้องใช้ถ้วยรางวัลใบใหญ่ สุดอลังการ

ประวัติกีฬามอเตอร์สปอร์ตเริ่มต้นมาตั้งแต่มนุษยชาติเริ่มคิดค้นรถยนต์ออกมาได้ เมื่อการผลิตรถเกิดขึ้นย่อมมีการแข่งขันของบริษัทผลิตรถว่ารถของตัวเองนั้นมีความโดดเด่นเกินใคร กีฬามอเตอร์สปอร์ตก็เริ่มต้นขึ้นจากตรงจุดนั้น กีฬามอเตอร์สปอร์ตในประเทศไทย คือ กีฬาที่โลดแล่นมาอย่างยาวนานกว่า 82 ปี เริ่มต้นมาตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 7 […]

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save